Thống kê Email Marketing tại một số quốc gia năm 2015

Dưới đây là tổng hợp các số liệu thống kê tỉ lệ mở, click một số chiến dịch email marketing trên ở Anh, Mỹ, Châu Âu, Châu Á-Thái Bình Dương bao gồm cả Australia

Thông số Email Marketing – Cập nhật tháng 8 năm 2015

Tỷ lệ Engagement của các bản tin email gửi từ doanh nghiệp vừa và nhỏ

Các thông số này vẫn còn được tiếp tục cập nhật thông qua báo cáo năm dựa trên một số email platform chính.

thong ke email marketing thong ke click email marketing thong ke ti le mo email marketing thống kê chiến dịch email marketing thong ke khach hang email marketing

Tỷ lệ Engagement của các bản tin email gửi từ doanh nghiệp trung lớn hơn

Các kết quả gửi Mailchimp tại các doanh nghiệp vừa và nhỏ đặc trưng hơn các thương hiệu lớn. Biên bản tổng kết năm 2015 từ Silverpop, thuộc IBM, có xu hướng đại diện cho các doanh nghiệp lớn hơn. Các doanh nghiệp lớn này gồm 750 công ty đại diện cho 3000 thương hiệu trên 40 quốc gia. Vì vậy, có thể cập nhật cả thông số phân tích các thị trường EMEA, Anh, Mỹ và APAC.

bảng thống kê chiến dịch

Ngoài tỷ lệ nhấp chuột đã có sẵn trong báo cáo, các tỉ lệ từ việc Click to open cũng cho thấy sự tương tác. khác nhau giữa phiên bản copy và phiên bản sáng tạo.

bảng thống kê tỉ lệ click thống kê rate thong ke rate

Nghiên cứu sự phân chia thị trường của các Email client: Mobile and desktop

Litmus, một trong những nguồn số liệu thống kê tốt nhất về Email marketing đã tổng hợp bài viết a Jan 2015 update reviewing the current situation to previous years.

Biểu đồ này tổng kết các nghiên cứu của họ cho thấy sự gia tăng của email marketing trên di động vào thời điểm đó. Gần một nửa số email được mở trên các loại điện thoại thông minh và máy tính bảng, tăng 500% trong bốn năm!

biểu đồ email marketing

 

Bài viết mới nhất của Litmus compilation of email client market share từ tháng 2/2015 đã cho thấy tầm quan trọng của việc xem xét hiển thị email có tốt không trên mobile. Tỉ lệ này dựa vào số phần trăm email được mở trên các platform khác nhau. Việc gia tăng tỉ lệ mở email trên các webmail chủ yếu là do Gmail để hình ảnh mặc định luôn hiển thị.

email marketing trên di động

Litmus cũng bổ sung thêm dữ liệu tập hợp Mobile clients – xem bài Email marketing client market share site cập nhật mới nhất. Điều này cho thấy sự cần thiết để tối ưu hóa cho iOS và Android, và Android cũng thấp hơn một cách đáng nhạc nhiên so với iPhone.

thong ke email marketing7

So sánh tỉ lệ mở và click của Email

Trên tất cả các ngành công nghiệp, kết quả trung bình tỷ lệ mở và nhấp chuột theo Sign-up.To Email statistics của các chiến dịch Email Marketing tại UK SME  là:

thong ke email marketing8

Trên tất cả các ngành công nghiệp kết quả trung bình của các chiến dịch Email Marketing tại UK SME là :

Tỷ lệ mở: 22,87% (năm 2013: 21,47%)
Tỷ lệ nhấp chuột: 3,26% (3,16%)
Tỷ lệ hủy theo dõi: 0,53% (0,47%)
Tỷ lệ click – to – open: 14,25% (14,72%)
Tỷ lệ Unsubscribe-to-open: 2,29% (2,29%)

Dữ liệu này cho thấy rằng tỉ lệ mở và nhấp chuột là khá ổn định

Báo cáo được thực hiện dựa trên nghiên cứu tỉ lệ mở, click và bỏ theo dõi trên các ngành công nghiệp của thị trường B2B và B2C. Báo cáo cho thấy thông số phản hồi thấp hơn nhiều trong một số lĩnh vực như sự kiện, giáo dục và các dịch vụ pháp lý.

Ngoài ra còn có số liệu đo lường về tỉ lệ click to open – Thông tin này không phải lúc nào cũng xuất hiện trong các loại nghiên cứu như vậy. Vì vậy, rất hữu ích khi so sánh hiệu quả sáng tạo trong tổng số click chung của chiến dịch.

thong ke email marketing9

 

Thống kê Email tại US

Báo cáo chuẩn về Email của Epsilon

Epsilon là một trong những nhà cung cấp email lớn nhất trên toàn thế giới và có báo cáo thường xuyên Điều này làm cho công ty này trở thành một trong những nguồn thống kê tốt nhất cho toàn ngành công nghiệp. Epsilon Email Marketing Research Center cũng có dữ liệu cho khu vực Nam Mỹ và một số xu hướng cũ tại khu vực châu Âu.

Dữ liệu chiến dịch email tại Mỹ được công bố vào tháng 2 năm 2015 cho thấy rằng mặc dù một số phương tiện truyền thông xã hội cho rằng “email marketing sẽ không còn nữa”, nhưng tỉ lệ mở và nhấp chuột duy trì ổn định. Nghiên cứu này cho thấy 8,7 tỷ email BAU và 340 triệu email kích hoạt gửi trong Q3 2014 trên hơn 140 khách hàng lớn. Bạn có thể thấy sức mạnh của email trigger có mức độ phản hồi cao hơn nhiều so với mong đợi vì các thông số này cũng bao gồm các bức thư Chào mừng khi ai đó bắt đầu theo dõi.

Điều đó nghĩa là các marketer gặp khó khăn hơn, cần sáng tạo nhiều hơn để đạt được tỉ lệ trên. Đồng thời tỉ lệ click của năm 2012 cũng thấp hơn nhiều so với năm 2011.

thong ke email marketing10

Thống kê phản hồi của email trigger

Các tập dữ liệu Epsilon khá thú vị vì nó có cái nhìn sâu sắc vế email trigger. Báo cáo này rất hữu ích cho việc so sánh với tỉ lệ email chào mừng hoặc số email không gửi được.

thong ke email marketing11

Thống kê Email tại châu Âu

Epsilon cũng là một nguồn thống kê hữu ích vể tỉ lệ phản hồi email tại các nước châu Âu (tham khảo thêm thống kê EMEA Email Resource Centre của công ty này)

Xu hướng phản hồi email tại Pháp

thong ke email marketing12

Xu hướng phản hồi email tại Đức

thong ke email marketing13

Xu hướng phản hồi email tại Anh

thong ke email marketing14

Thống kê về Email tại khu vực châu Á – Thái Bình Dương

Thống kê Email marketing tại Úc

Cập nhật mới nhất của Email marketing statistics for Australian audiences từ Vision 6 cho thấy tỉ lệ mở trên một loạt các lĩnh vực và ngành hàng B2B có tỷ lệ nhấp chuột cao nhất.

thong ke email marketing15

 

LinkLeads tổng hợp (theo Smart Insight)

LinkLeads – Email Marketing chuyên nghiệp hàng đầu Việt Nam