Trong một thống kê mới nhất của Kaspersky, năm 2015 Việt Nam đóng góp tới 6,1% lượng Email Spam của toàn thế giới (Đứng vị trí thứ 3), nếu so… read more →
Năm 2016 với những thách thức mới cho các thế hệ Marketer theo kịp xu hướng công nghiệp mới và tiếp tục vận hành các chiến dịch hiệu quả. Có một điều chắc chắn… read more →
Cùng LinkLeads tổng hợp lại các thuật ngữ Email Marketing cần nhớ: 1. Above-the-fold (Trên-nếp-gấp): Là nguyên tắc thiết kế email, theo đó bạn nên đưa những nội dung quan… read more →
Khi doanh nghiệp của bạn có website, ứng dụng di động, hoặc sản phẩm kết nối, vậy thì còn chần chừ gì nữa mà không gửi đi hàng ngàn email giao dịch… read more →
Làm thế nào để bản tin của doanh nghiệp tăng tỉ lệ đọc, chuyển đổi cao (conversion rate)? Theo dõi 37 lời khuyên sau đây và thử nghiệm hiệu quả… read more →
Hiện nay trên thế giới có rất nhiều dịch vụ, phần mềm gửi Email Marketing hiệu quả, mỗi một phần mềm lại có những điểm mạnh riêng phù hợp với nhu… read more →
Amazon là một trong những đơn vị đứng đầu về lĩnh vực email marketing trên toàn thế giới. Là một trong những tạp đoàn bán lẻ với quy mô toàn… read more →
Email Marketing là phương tiện quan trọng nhất để đạt được các khách hàng mới và hiện có trong mùa nghỉ lễ. Doanh nghiệp có thể sử dụng các chiến… read more →
Dưới đây là tổng hợp các số liệu thống kê tỉ lệ mở, click một số chiến dịch email marketing trên ở Anh, Mỹ, Châu Âu, Châu Á-Thái Bình Dương bao… read more →
Các Marketer làm thế nào để đánh giá, đo lường hiệu quả các chiến dịch Email Marketing của mình? Cùng tìm hiểu 8 thông số giúp bạn đo lường hiệu quả… read more →