5 Kinh nghiệm làm Email Marketing từ Linkleads
Linkleads là đơn vị đứng đầu về lĩnh vực Email Marketing. Với chất lượng của dịch vụ Email Marketing cung cấp trên thị trường hiện nay, Linkleads đã và đang khẳng định vị thế của mình trong mắt các đối tác kinh doanh trên thị trường trong và ngoài nước. Dưới đây là 5 bài học kinh nghiệm làm Email Marketing từ Linkleads mà các bạn nên tham khảo.
1. Hãy nhất quán
Việc gửi Email cũng giống như việc tự tạo ra cơ hội thứ hai để mang thông tin sản phẩm tới tận hòm thư của khách hàng. Linkleads đã giúp rất nhiều doanh nghiệp thành công trong công việc này bởi: Linkleads đảm bảo nội dung lẫn thiết kế Email Marketing chuyên nghiệp, nhất quán. Bằng việc giữ cho thiết kế và nội dung các chiến dịch Email đồng nhất với website nói chung, Linkleads sẽ giúp bạn đã tạo nên một ấn tượng in đậm trong quá trình trải nghiệm của khách hàng. Việc này sẽ dẫn tới sự quen thuộc, xây dựng lòng tin ở khách hàng, bởi sự tin tưởng luôn là tín hiệu tốt.
2. Hãy tâm lý và tinh tế
Nếu các Email thông thường khác chỉ đưa về ngày tháng của hạn chót thì Linkleads luôn đưa ra một cái hạn chi tiết nhất có thể về việc người mua đặt hàng qua Email trong những dịp đặc biệt bao gồm cả giờ giấc, múi giờ, v.v…Theo một lẽ tự nhiên, sự chi tiết tới mức gây “ràng buộc” của hạn chót này đi vào trí nhớ người nhận Email Marketing và tạo ra cảm giác họ phải đặt hàng ngay trước khi quá muộn.
3. Email Marketing vẫn là cách tốt nhất cho việc tạo dựng các quan hệ
Trong bối cảnh bùng nổ thông tin như hiện nay, liệu Email Marketing có còn phù hợp? Theo Linkleads, việc gửi Email Marketing hiệu quả tạo ra khoảng thời gian yên lặng, riêng tư với khách hàng. Người kiểm tra thư điện tử giờ đây chỉ lựa mở những thư mà họ thích. Khi mà khách hàng mở Email của bạn, bạn có được sự quan tâm quý giá của họ trong giây phút. Trong thời đại Internet hiện nay, khi nói về hiệu quả đầu tư, Email Marketing Linkleads cho phép bạn tạo ra các danh sách khách hàng tiềm năng, khách hàng trung thành chất lượng một cách hiệu quả với chi phí thấp.
Email Marketing giúp bạn tạo ra danh sách khách hàng tiềm năng
4. Không phải lúc nào cũng cần giảm giá
Khuyến mãi là một hình thức phổ biến để gây sự chú ý, thu hút khách hàng và thúc đẩy họ mua hàng nhiều hơn, tuy nhiên đừng tạo cảm giác lúc nào bạn cũng giảm giá. Liên tục đưa thông tin giảm giá trong tất cả các Email Marketing khiến cho những chính sách khuyến mãi của bạn không còn nhiều giá trị.
Tham khảo sử dụng phần mềm Email Marketing của Linkleads để có thể gửi những lời chúc mừng, cảm ơn, tham khảo ý kiến khách hàng hay quảng cáo những điểm đặc biệt và doanh nghiệp của mình. Sự chân thành đôi khi lại tạo ra sức thu hút và ấn tượng tốt hơn là những chính sách khuyến mãi tràn lan.
5. Email Marketing bổ sung cho Social Marketing
Email Marketing bổ sung cho Social Media
Theo như báo cáo gần đây của Nielsen, những người sử dụng thích sử dụng Facebook và Twitter sử dụng Email nhiều hơn là những người sử dụng bình thường. Điều đó có nghĩa là khách hàng của họ có nhiều sự lựa chọn- sử dụng Email và vào các mạng xã hội. Chính vì vậy, Email Marketing Linkleads sẽ là giải pháp hoàn hảo cho bạn trong quá trình thực hiện các chiến dịch truyền thông.
Trên đây là những bài học mà Linkleads đã đúc kết sau khi cung cấp dịch vụ Email Marketing Linkleads cho các doanh nghiệp trong các chiến dịch truyền thông. Nội dung chất lượng là con át chủ bài của việc đưa thông tin lên thường xuyên. Còn chần chừ gì nữa, hãy liên hệ ngay với Linklead qua Hotline: 04. 3971 5064 hoặc Website: www.linkleads.vn để được đội ngũ nhân viên của Linkleads trực tiếp hỗ trợ, tư vấn để giúp doanh nghiệp bạn từng bước thực hiện thành công các chiến dịch truyền thông, cải thiện chất lượng dịch vụ và gia tăng lợi nhuận.