Trong phần I của bài viết này, LinkLeads đã giới thiệu với bạn 12 cách phân loại danh sách Email hiệu quả, dễ thực hiện chủ yếu dựa vào các… read more →
Bạn có biết rằng 77% thành công của một chiến dịch Email Marketing phụ thuộc vào việc phân loại danh sách Email, thiết lập mục tiêu thích hợp và gửi… read more →
Kỹ năng viết tiêu đề hấp dẫn trong chiến dịch Email Marketing rất quan trọng. Vì một tiêu đề hiệu quả có thể làm tăng tỉ lệ đọc Email từ… read more →
Email marketing là kênh tiếp thị phổ biến trong kinh doanh hiện đại ngày nay với mức chi phí thấp, dễ dàng tương tác với khách hàng hơn so với… read more →
Bạn có biết rằng mỗi danh sách Email bị hao hụt khoảng 25% mỗi năm? Danh sách này bao gồm cả những người hủy đăng ký cho đến những người… read more →
Linkleads là đơn vị đứng đầu về lĩnh vực Email Marketing. Với chất lượng của dịch vụ Email Marketing cung cấp trên thị trường hiện nay, Linkleads đã và đang… read more →
Nếu bạn sắp thực hiện một chiến dịch Email Marketing thì có thể bạn sẽ phải đối mặt với vấn đề lớn là nhiều người hủy đăng ký nhận bản… read more →
Bạn có biết rằng trung bình data khách hàng giảm xuống 22.5% mỗi năm? Lý do là vì mọi người thay đổi địa chỉ Email, mất mật khẩu đăng nhập,… read more →
Email Marketing là một công cụ hữu hiệu để tiếp cận khách hàng tiềm năng và chăm sóc khách hàng tiềm năng trong suốt Hành trình khách hàng (buyer’s journey).Hãy… read more →
Email Welcome là Email đầu tiên mà công ty gửi đến khách hàng sau khi họ đăng ký trên trang web của công ty với mong muốn nhận được các… read more →