Tăng tỷ lệ Click với tiêu đề Email Marketing ấn tượng
Bạn có biết điều đầu tiên quyết định hiệu quả của một chiến dịch Email Marketing thành công là gì? Gửi được nhiều Email hay tỉ lệ inbox cao? Điều quan trọng nhất không thể xem nhẹ cho chiến dịch của bạn đó chính là cách đặt tiêu đề Email Marketing. Với một chiến dịch Email Marketing được thiết kế hoàn hảo nhưng lỗi trong cách viết tiêu đề, không ấn tượng, không kích thích sự tò mò của khách hàng thì chiến dịch của bạn đã thất bại một phần. Vậy phải làm sao để có một tiêu đề Email Marketing ấn tượng, khiến người đọc click ngay trong giây đầu tiên, mời các bạn tham khảo bài viết dưới đây.
Viết tiêu đề Email Marketing ngắn gọn
Ngày nay khách hàng rất ngại đọc những tiêu đề Email quá dài dòng, đọc mãi vẫn chưa thấy nội dung chính hay thậm trí không có tiêu đề. Bạn nên nhớ, khách hàng thường được lướt qua hộp thư đến chỉ bằng một cái liếc mắt, vì thế với một tiêu đề ngắn gọn sẽ khiến họ nắm được hết những thông tin bạn muốn truyền đạt. Hãy đưa ra những nội dung bạn muốn nói với người đọc và những gì họ sẽ nhận được từ sản phẩm của bạn. Như vậy cách viết tiêu đề Email Marketing hiệu quả là hãy viết một tiêu đề ngắn gọn xúc tích.
Viết một tiêu đề Email Marketing mang tính cấp thiết
Hãy viết một tiêu đề Email Marketing có chứa thời gian, chương trình khuyến mại. Một tiêu đề mang tính cấp thiết sẽ tạo nên sự thúc giục đối với người đọc thư. Họ sẽ muốn Click ngay nếu không muốn bỏ lỡ.
Hãy cho khách hàng biết lợi ích họ nhận được ngay trong tiêu đề.
Khi khách hàng đọc một tiêu đề đảm bảo được lợi ích của họ, mô hình chung giống như một lời hứa được gửi tới khách hàng. Họ sẽ rất muốn đọc một dòng tiêu đề mà hướng đến lợi ích của họ. Cách viết tiêu để Email Marketing như thế này để thu hút đươc khách hàng. Ví dụ: tăng 100.000Like chỉ trong 5h, đạt 8.0 IELTS trong vòng 30 ngày…
Học cách viết tiêu đề Email “Làm thế nào?”
Dạng tiêu đề này sẽ kích thích được người đọc Email rất cao, họ như được chia sẻ những tâm tư của bản thân, cảm giác được giải tỏa sẽ khuyến khích khách hàng Click chuột vào Email của bạn.
Ví dụ: Làm thế nào để viết tiêu đề Email Marketing chất lượng? làm thế nào để đưa website lên top 4 Google?
Viết tiêu đề Email Marketing kiểu liệt kê
Khách hàng thường hững thú với những tiêu đề ở dạng liệt kê, bởi khi những thông tin này được tối giản giản hóa, họ sẽ dễ thâu tóm được nội dung. Đây chính là cách viết tiêu đề Email Marketing gây sự thu hút.
Ví dụ: 10 cách viết tiêu đề Email marketing hiệu quả, 5 điều cần biết khi gửi Email
Hãy dành cho khách hàng một giải pháp mang tính chất đột phá họ sẽ rất tò mò vào một điều gì đó.
Ví dụ: Phá vỡ mọi quy tắc kinh doanh, Bứt phá bản thân…
Viết tiêu đề Email Marketing đề cập đến một vấn đề.
Khi viết tiêu đề Email Marketing dưới dạng này, khách hàng sẽ nhận được sự quan tâm của bạn dành cho họ. Bởi vì mỗi người đều có những vấn đề của riêng mình, bạn nghĩ sao khi họ nhận được sự quan tâm đúng vấn đề mà họ đang gặp phải.
Ví dụ: Bạn đang bị mất ngủ? Bạn đang tăng cân?
Hãy thực hành các cách viết tiêu đề Email Marketing này cho chiến dịch Email Marketing của bạn, bạn sẽ bất ngờ với những hiệu ứng mà nó đem lại. Bạn nên nhớ chỉ có 3s để khách hàng quyết định có click vào Email của bạn hay không, vì vậy hãy tối ưu nó một cách hoàn hảo nhất.