Hội thảo Email Marketing “Cách tăng tỉ lệ Inbox, tăng tỉ lệ mở email với Spam Score”
Đối với mọi doanh nghiệp triển khai Email Marketing, tăng tỉ lệ Inbox và tăng tỉ lệ mở email là những mong muốn và quan tâm hàng đầu của các Marketer cũng như chủ doanh nghiệp.
Theo 1 nghiên cứu mới nhất về Email Marketing của LinkLeads, nếu doanh nghiệp gửi email có nội dung mang hơi hướng spam (caption all, tô đỏ màu chữ trong email, chứa các từ tiếng Anh trong từ điển bị coi là spam,…) thì từ những email sau, gmail cũng coi là spam dù email sau nội dung có tốt
=> Bài học rút ra là các bạn Marketer cần kiểm tra kỹ Spam Score của nội dung Email trước khi gửi vì khi đã 1 lần bị “dính chàm” (gmail coi là spam) thì lần sau khả năng “tắm chàm” (vào spam) sẽ rất cao.
Để mọi người hiểu rõ hơn về Spam Score cũng như cách thức tối ưu hóa nội dung khi thực hiện Email Marketing, LinkLeads phối hợp cùng CLB VMCC (Vietnam Marketing & Communication Club) và group Hiệp hội Email Marketing tổ chức:
Hội thảo Email Marketing 2014
“Cách tăng tỉ lệ Inbox, tăng tỉ lệ mở email với Spam Score”
Thời gian: 14h – 16h, thứ 7, ngày 26/04/2014
Địa điểm: Cafe Trung Nguyên – Thái Hà mới, 78 Thái Hà Mới, Đống Đa, Hà Nội
Nội dung
Phần 1: Spam Score và cách tăng tỉ lệ Inbox trong Email Marketing
- Tỉ lệ Inbox thấp và 1 số ví dụ về nội dung Email bị đánh spam tại Việt Nam
- Spam Score trong Email Marketing là gì?
- Làm sao để tính được Spam Score?
- Cách tối ưu nội dung email dựa trên Spam Score
Phần 2: Tối ưu hóa Email Marketing để tăng tỉ lệ mở email
- Tỉ lệ mở mail có quan trọng?
- Tỉ lệ mở email phụ thuộc vào những yếu tố nào?
- Làm sao để tăng tỉ lệ mở email khi thực hiện Email Marketing
Phần 3: Hỏi đáp và tư vấn
- Chia sẻ từ anh Trần Anh Tú (Giám đốc Thương mại điện tử của Điện máy HC; Chủ tịch CLB VMCC) trong việc triển khai Email Marketing cho Điện máy HC
- Hỏi đáp và tư vấn các câu hỏi và trường hợp khó khăn của khán giả tham dự
Ai nên tham dự
- Các bạn Marketer hiện đang đảm trách nhiệm vụ Email Marketing
- Các anh/chị Marketing Manager của các công ty
- Các anh/chị CEO/Giám đốc các doanh nghiệp vừa và nhỏ mong muốn tăng hiệu quả triển khai Email Marketing
- Các bạn quan tâm tới Email Marketing và hiệu quả khi thực hiện
Phí tham dự: 100.000 đ/người (đã bao gồm 1 đồ uống + chỗ ngồi)
Đăng ký tham dự
Để
- Hiểu và có thể áp dụng kiến thức được chia sẻ để tăng tỉ lệ inbox và tỉ lệ mở email khi triển khai Email Marketing
- Được tư vấn miễn phí về Email Marketing đối với doanh nghiệp mình ngay tại hội thảo
- Được gửi Slide nội dung tóm tắt của hội thảo sau khi kết thúc
- Được tặng 5000 email credit miễn phí (trị giá 780.000 đ) (chỉ áp dụng cho các bạn đã đăng ký và tham dự)
- Được tặng 05 email template đẹp nhất 2014 (trị giá $75 – $90)
- Được gặp gỡ và giao lưu cùng Marketer trong ngành (các bạn nhớ mang card visit nhé)
Bạn hãy Đăng ký theo form dưới đây
Đơn vị tổ chức
LinkLeads là công ty chuyên về dịch vụ Email Marketing hàng đầu VN được tin dùng bởi nhiều KH lớn nhất vì tỉ lệ inbox cao, hiểu biết sâu sắc khi tư vấn cho từng ngành nghề và tốc độ hỗ trợ nhanh
VMCC (Câu lạc bộ Truyền Thông và Tiếp thị Việt Nam) là tổ chức phi lợi nhuận đầu tiên hoạt động vì lợi ích của cộng đồng những người làm việc trong lĩnh vực tiếp thị và truyền thông. Với slogan “Where real marketers connect”, VMCC luôn đặt mục tiêu làm cầu nối, tạo môi trường cho các marketer chia sẻ chuyên môn, hợp tác kinh doanh thông qua các sự kiện offline cũng như các bài viết thảo luận online của CLB. Hiện nay, VMCC được sự lãnh đạo và tham gia của các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực, do vậy chất lượng các hoạt động cũng như kinh nghiệm của các thành viên đều không ngừng nâng cao.
Hiệp hội Email Marketing – group cộng đồng hỗ trợ, chia sẻ kinh nghiệm triển khai Email Marketing duy nhất tại Việt Nam với hơn 400 thành viên chính thức.
Tài trợ Truyền thông
Liên hệ
Nếu bạn cần thêm thông tin về hội thảo, xin vui lòng liên hệ tại đây