Hội thảo “Email Marketing 2015 – Cải tiến Chiến lược nhìn từ 2014”

chiến lược Email Marketing 2015

Email Marketing 2015 – Cải tiến Chiến lược nhìn từ 2014

Hội thảo đã kết thúc! Nhưng bạn có thể TẢI SLIDE

Update 22/3/2015: Hội thảo đã thành công với sự tham dự của hơn 40 marketer trong hơn 150 phút và 12 câu hỏi cho diễn giả. Rất tiếc bạn đã không tham gia được hội thảo này, bạn có thể tải tài liệu hội thảo bằng cách nhấn nút dưới đây và cung cấp thông tin liên hệ của bạn. Chúng tôi sẽ gửi thông báo tới bạn về các hội thảo tiếp theo, các tài liệu về Email Marketing mới22/ nhất. Chân thành cảm ơn!

TẢI TÀI LIỆU HỘI THẢO

Email Marketing 2014

Theo báo cáo của eConsultancy – UK tháng 3/2014, Email Marketing vẫn tiếp tục là kênh Marketing có Hiệu quả đầu tư (ROI) cao nhất. Doanh thu đến từ Email Marketing tăng trưởng ngoạn mục lên tới 28%

Theo thống kê của LinkLeadschiến lược Email Marketing của các Doanh nghiệp Việt Nam trong 2014 vẫn chưa có nhiều thay đổi và đa số vẫn làm theo quan niệm truyền thống. Email Marketing chỉ để Quảng cáo chương trình khuyến mại, Chăm sóc KH hay tệ hơn, chỉ để Spam.

Vậy làm sao để triển khai chiến lược Email Marketing 2015 hiệu quả, tăng trưởng doanh số, duy trì quan hệ với KH với chi phí thấp và theo kịp các xu hướng thay đổi của người tiêu dùng (những người nhận email)? Đó là những câu hỏi sẽ được trả lời trong Hội thảo “Email Marketing 2015 – Cải tiến chiến lược nhìn từ thống kê 2014”

Thời gian: 14h – 16h, Chủ nhật tuần này, ngày 22/03/2015

Địa điểm: Cafe Trung Nguyên – Thái Hà mới, 78 Thái Hà Mới, Đống Đa, Hà Nội 

ĐĂNG KÝ LUÔN

Nội dung

Phần 1: Email Marketing 2014 – Những số liệu thống kê đáng lưu ý

  • Số liệu và thực tế, tin vào điều gì?
  • Hành vi Mua hàng qua Email đã thay đổi
  • Thời gian gửi Email, lúc nào hợp lý?
  • Xu hướng Mobile trong Email Marketing
  • Những yếu tố mang lại thành công cho các bản tin Email

Phần 2: Chiến lược Email Marketing 2015 hiệu quả tại Việt Nam

  • Những sai lầm của Doanh nghiệp Việt Nam trong 2014
  • Tối ưu và cải tiến. Phải làm, nhưng làm thế nào?

Phần 3: Hỏi đáp và tư vấn

  • Chiến lược Email Marketing cho doanh nghiệp của bạn năm 2015
  • Những khó khăn mà doanh nghiệp bạn gặp phải và cách xử lý
  • Tất cả mọi điều mà bạn quan tâm về Email Marketing

Ai nên tham dự

  • Các bạn Marketer hiện đang đảm trách nhiệm vụ Email Marketing
  • Các anh/chị Marketing Manager của các công ty
  • Các anh/chị CEO/Giám đốc các doanh nghiệp vừa và nhỏ mong muốn tăng hiệu quả triển khai Email Marketing
  • Các bạn quan tâm tới Email Marketing và hiệu quả khi thực hiện

Đăng ký tham dự

Để

  • Hiểu xu hướng và điều chỉnh Chiến lược Email Marketing 2015 để tăng hiệu quả cho Doanh nghiệp của mình
  • Được tư vấn miễn phí về Email Marketing đối với doanh nghiệp mình ngay tại hội thảo
  • Được gửi Slide nội dung tóm tắt của hội thảo sau khi kết thúc
  • Được tặng 05 email template đẹp nhất 2015 (trị giá $75 – $90)
  • Được gặp gỡ và giao lưu cùng Marketer trong ngành (các bạn nhớ mang card visit nhé)

Nếu bạn bận và không thể tham dự? Bạn vẫn có thể đăng ký để

  • Được gửi Slide nội dung tóm tắt của hội thảo sau khi kết thúc
  • Được tặng 05 email template đẹp nhất 2015 (trị giá $75 – $90)

Phí tham dự: 150.000 đ/người (đã bao gồm 1 đồ uống + chỗ ngồi)

  • Thành viên của VMCC: chỉ 100k/người
  • Thành viên chính thức VMCC: 50k/người (sẽ xác nhận với VMCC)

ĐĂNG KÝ DOWNLOAD TÀI LIỆU HỘI THẢO

Update 22/3/2015: Hội thảo đã kết thúc thành công, bạn có thể Đăng ký form dưới đây để nhận tài liệu hội thảo

Email của bạn:
(bắt buộc nhập)
Họ đệm:
(bắt buộc nhập)
Tên (bắt buộc nhập):
Mobile:
(bắt buộc nhập)
Công ty:
(bắt buộc nhập)
Vị trí – Phòng ban (bắt buộc nhập):
VD: “Nhân viên Marketing
– Phòng PR-Marketing”
Thành phố:
(bắt buộc nhập)
Câu hỏi muốn diễn giả giải đáp
(bạn muốn được giải đáp gì
về Email Marketing?
):

Đơn vị tổ chức

LinkLeads Email Marketing logoLinkLeads là công ty chuyên về dịch vụ Email Marketing hàng đầu VN được tin dùng bởi nhiều KH lớn nhất vì tỉ lệ inbox cao, hiểu biết sâu sắc khi tư vấn cho từng ngành nghề và tốc độ hỗ trợ nhanh

VMCC - Vietnam Marketing & Communications Club

VMCC (Câu lạc bộ Truyền Thông và Tiếp thị Việt Nam) là tổ chức phi lợi nhuận đầu tiên hoạt động vì lợi ích của cộng đồng những người làm việc trong lĩnh vực tiếp thị và truyền thông. Với slogan “Where real marketers connect”, VMCC luôn đặt mục tiêu làm cầu nối, tạo môi trường cho các marketer chia sẻ chuyên môn, hợp tác kinh doanh thông qua các sự kiện offline cũng như các bài viết thảo luận online của CLB. Hiện nay, VMCC được sự lãnh đạo và tham gia của các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực, do vậy chất lượng các hoạt động cũng như kinh nghiệm của các thành viên đều không ngừng nâng cao.

VEMA (Vietnam Email Marketing Association)

Hiệp hội Email Marketing – group cộng đồng hỗ trợ, chia sẻ kinh nghiệm triển khai Email Marketing duy nhất tại Việt Nam với hơn 400 thành viên chính thức.

Tài trợ Truyền thông

Báo Diễn đàn doanh nghiệp logo

Báo Diễn đàn doanh nghiệp

logo-tạp-chi-doanh-nhanTạp chí Doanh Nhân

Tạp chí Giải pháp số - logo

Tạp chí Giải pháp số

Liên hệ

Nếu bạn cần thêm thông tin về hội thảo, xin vui lòng liên hệ tại đây