VNG Corporation tối ưu giải pháp chăm sóc khách hàng với dịch vụ Email Marketing từ LinkLeads

Ngày 25/09 vừa qua, LinkLeads chính thức cung cấp dịch vụ Email Marketing cho VNG Corporation. Giải pháp Marketing Online này tích hợp nhiều lợi ích lớn cho hoạt động chăm sóc kháng hàng của doanh nghiệp, tiến tới phát triển doanh thu bền vững.

VNG Corporation  – Công ty cổ phần dịch vụ mạng Vina là đơn vị chuyên cung cấp các sản phẩm trực tuyến tiện ích, đáp ứng tôi ưu nhu cầu của người sử dụng Việt. Với các sản phẩm như: Zalo, hệ thống Zing Mp3, Zing TV, Zing me, La bàn trực tuyến v.v, VNG Corporation hướng đến mọi nhu cầu tương tác, sử dụng internet chất lượng cao của người dùng. VNG tin vào sức mạnh của Internet và từng bước thực hiện sứ mệnh mang lại trải nghiệm tiện ích ý nghĩa cho người dùng với tâm niệm: “Phát triển Internet để thay đổi cuộc sống người Việt Nam”.

VNG Corporation
VNG Corporation chính thức sử dụng dịch vụ Email Marketing từ LinkLeads

Trong thời buổi công nghệ số chiếm lĩnh thời gian tương tác và sử dụng của người dùng, nhu cầu sử dụng internet và các phần mềm tiện ích trên thiết bị số cũng không ngừng tăng mạnh. Với nguồn khách hàng khổng lồ như vậy, VNG Corporation cần phải có chiến lược Marketing, tương tác với khách hàng nhiều hơn, đều đặn hơn. Làm sao để gắn kết được khách hàng cũ, khiến họ tin tưởng đồng hành dài lâu cùng VNG? Làm sao để thu hút khách hàng tiềm năng, tạo dựng lòng tin và đưa họ đến gần hơn với các dịch vụ tiện ích,của VNG? Trong những trăn trở ấy, VNG Corporation đã quyết định lựa chọn giải pháp Email Marketing từ LinkLeads.

VNG.com.vn
VNG Corporation cần một giải pháp chăm sóc khách hàng hiệu quả

Phát huy lợi thế kinh nghiệm từ những chiến dịch Email Marketing cho các khách hàng khó tính như: Mobifone, Lotte Cinema, tập đoàn Bảo Việt, chứng khoán SSI v.v, LinkLeads hỗ trợ cho hoạt động chăm sóc khách hàng của VNG Corporation chuyên nghiệp và hiệu quả hơn. Hệ thống Email Marketing với tỉ lệ inbox lên đến 95%, tối ưu khả năng tiếp cận khách hàng thành công, tốc độ gửi email từ hệ thống lên đến 8000 email/giờ, góp phần đẩy mạnh số lượng tương tác với khách hàng, tiết kiệm tối đa thời gian và chi phí một cách hiệu quả. Sự tối ưu về phương pháp chăm sóc khách hàng sẽ tác động lớn đến hiệu quả kinh doanh, đồng thời đẩy mạnh doanh số và góp phần quảng bá thương hiệu rộng rãi.

Trong thời gian tới, với những ưu thế từ giải pháp chăm sóc khách hàng mà LinkLeads tư vấn thực hiện, VNG Corporation sẽ có lợi thế vững chắc, giữ gìn mối quan hệ với khách hàng hiệu quả, tạo bước đệm phát triển kinh doanh, lớn mạnh không ngừng.

Bản quyền thuộc LinkLeads

LinkLeads – Dịch vụ Email Marketing chuyên nghiệp hàng đầu Việt Nam