Những con số gây shock tại talkshow: “Có phải Email Marketing đã chết?”

Sáng 23/4/2016, hơn 50 Marketer chuyên nghiệp, các CEO/Giám đốc đến từ nhiều công ty, tập đoàn nổi tiếng như FPT Edu, Elite PR School, Monitor media, … và đông đảo anh/chị quan tâm đã làm khuấy động không gian yên tĩnh của Nest by AIA, Tầng 4, Tháp B, Vincom Bà Triệu khi tham dự và trao đổi cực kỳ sôi nổi tại talkshow: “Có phải Email Marketing đã chết?” của LinkLeads

talkshow về email marketing

Ngay từ rất sớm, phòng hội thảo tại Nest by AIA đã không còn một ghế trống nào, không khí ngày một nóng dần khi giờ khai mạc talkshow tới.  Tất cả đều mong chờ sự xuất hiện của diễn giả Lại Tuấn Cường – CEO, Repu Digital; CEO&Founder, LinkLeads – Email Marketing .

Chủ đề “Email Marketing đã chết?” từ lâu đã là một chủ đề HOT mà tất cả các Marketer đều quan tâm. Talkshow xứng đáng là điểm nhấn cuối tuần hoàn hảo cho những người đam mê Marketing nói chung và Marketing Online nói riêng.

talkshow tư vấn email marketing

Với những nội dung chính như:

  • Vì sao Email Marketing không chết?
  • Xu hướng Email Marketing năm 2016
  • Hỏi đáp và Trao đổi về Email Marketing

Sau khi làm quen và giới thiệu đầu tọa đàm, diễn giả Lại Tuấn Cường đi vào chủ đề chính và khẳng định Email Marketing không hề “chết” trong thời đại hiện tại.

Sức mạnh tồn tại của Email Marketing bắt nguồn từ sự phổ biến của email. Email được nhiều người ưa sử dụng và tiếp tục đem lại hiệu quả đầu tư cao khi chiếm tới 73% so với các hình thức Marketing Online khác. Không chỉ vậy, 23% doanh số bán hàng của doanh nghiệp cũng tới từ hoạt động Marketing này. Email Marketing đã đang và sẽ tiếp tục đóng góp vào thành công kinh doanh của doanh nghiệp trong thời kỳ tới. Đó chính là sức mạnh mà bất cứ ai muốn doanh nghiệp thành công không thể bỏ qua. Con số gây shock tại talkshow là khả năng tiềm tàng và không giới hạn của Email Marketing mà mỗi Marketer có thể sáng tạo với mỗi sản phẩm của mình.

hoi thao email marketing

Từ đây, diễn giả cũng gợi mở ra cho tất cả khách mời xu hướng Email Marketing trong năm 2016 và gợi ra chiến lược “Phân đoạn khách hàng” – Điều mà rất ít các doanh nghiệp Việt Nam sử dụng Email Marketing thực hiện được. Đây chính là những nội dung hay và thiết thực nhất giành cho chủ doanh nghiệp và những người quan tâm tham gia tọa đàm.

khách tham du talkshow email marketing

Cuối chương trình là phần giải đáp thắc mắc và những câu hỏi liên quan tới cách làm và chiến lược Email Marketing. Không khí trao đổi cởi mở khiến cho buổi talkshow không hề nhàm chán hay khô khan, rất nhiều câu hỏi thú vị đã được đặt ra khiến cho khoảng cách giữa diễn giả và khách mời thêm gần gũi. Sức nóng của buổi talkshow hầu như không hề ngớt đi từ đầu tới cuối buổi.

talkshow có phải Email Marketing đã chết

Talkshow “CÓ PHẢI EMAIL MARKETING ĐÃ CHẾT?” đã diễn ra thành công tốt đẹp và vượt mong đợi của ban tổ chức.

Repu Digital xin chân thành cảm ơn tất cả các bạn bè, đồng nghiệp đã tới tham dự.

Xin cảm ơn các đơn vị bảo trợ truyền thông đã luôn hỗ trợ tốt nhất để thông tin buổi hội thảo được đưa đến nhiều đối tượng quan tâm. Mong rằng, trong thời gian sắp tới sẽ có nhiều buổi hội thảo tương tự được tổ chức.