Hotline: 04. 3971 5064

Những câu hỏi thường gặp về Email Marketing.

banner_faq_2

Trước khi mua hàng

Tôi cần gửi nhiều hơn 1.000.000 email/tháng, dịch vụ của
bạn có đáp ứng được?

Nếu quý khách có nhu cầu sử dụng lớn, trên 1.000.000 email/tháng, vui lòng liên hệ với BP Sales của LinkLeads để nhận được báo giá chi tiết cho những gói lớn.

Tôi có cần phải ký hợp đồng với LinkLeads mới được dùng
dịch vụ không?

Bạn có quyền quyết định việc có ký hợp đồng bằng văn bản truyền thống hay không. Trong trường hợp bạn không cần ký hợp đồng bằng văn bản, bạn vẫn có thể sử dụng dịch vụ và nhận được đầy đủ các quyền lợi như khi ký hợp đồng. Bạn chỉ cần đăng ký với bộ phận Sale và thanh toán chi phí tương ứng là có có thể bắt đầu sử dụng dịch vụ.

Tôi muốn tính phí theo lượng email Open được không?

Dịch vụ LinkLeads chỉ tính phí theo số lượng email được gửi đi. Đây là cách tính tiêu chuẩn được sử dụng chung cho tất cả các Email Marketing Software trên thế giới.

Hết thời hạn hợp đồng, tôi có cần phải ký tiếp hợp đồng
mới không?

Hợp đồng sử dụng LinkLeads có điều khoản cho phép hợp đồng tự động được gia hạn. Bạn không cần ký lại hợp đồng mới mà chỉ cần đóng phí gia hạn tài khoản. Trước khi tài khoản của bạn hết hạn, bạn sẽ nhận được email thông báo sắp hết hạn.

Tôi ở TP. HCM thì sử dụng dịch vụ như thế nào?

Rất nhiều các khách hàng của LinkLeads là ở Tp. Hồ Chí Minh và nước ngoài. Với những khách hàng ở xa, LinkLeads vẫn đảm bảo cung cấp dịch vụ chất lượng và những hỗ trợ tốt nhất cho khách hàng. Các quá trình ký hợp đồng, thanh toán có thể được thực hiện qua fax, chuyển phát nhanh, chuyển khoản ngân hàng rất nhanh chóng và tiện lợi.

Tôi nên sử dụng gói LinkLeads cung cấp khi nào?

Bạn đang có nhu cầu sử dụng dịch vụ email marketing để chăm sóc và tìm kiếm khách hàng tiềm năng?
Bạn đã có danh sách địa chỉ email của khách hàng?
Bạn gửi các chiến dịch email marketing theo đợt và không thường xuyên?
Nếu câu trả lời của bạn là “Đúng” thì đây chính là gói dịch vụ bạn nên sử dụng!

Tôi có thể nâng cấp gói dịch vụ khi đang sử dụng?

Tất nhiên rồi! Bạn có thể nâng cấp gói dịch vụ bất cứ lúc nào. Hãy liên hệ với chúng tôi để biết rõ chi tiết về phụ phí khi nâng cấp gói dịch vụ của bạn.

LinkLeads có gì khác biệt so với những nhà cung cấp
khác?

LinkLeads là đơn vị cung cấp dịch vụ email marketing hàng đầu tại Việt Nam. Hệ thống của chúng tôi đạt tiêu chuẩn quốc tế được MxToolBox, Inc xác nhận. Ngoài ra chúng tôi đã thiết lập quan hệ với ISP tại Việt nam và các ESP (Gmail, Yahoo) để đảm bảo các email gửi đi từ hệ thống LinkLeads không gặp một trở ngại nào.

Bên mình có gói dịch vụ nào cam kết vào inbox 100%
không?

Chào bạn, hiện nay chưa có đơn vị cung cấp dịch vụ Email Marketing nào có thể cam kết tỷ lệ inbox đạt 100% cả bạn nhé.

Có cách nào biết được khách hàng đã đọc hay chưa?

Chào bạn, hệ thống LinkLeads có chức năng thống kê các tỷ lệ của 1 chiến dịch gửi email như tỷ lệ mở, tỷ lệ click,…..
Ban có thể theo dõi trên hệ thống, phần thống kê để nắm được số liệu bạn nhé.

Bên anh có thể biết được tên mail nào đã mở không?

Chào anh, hệ thống LinkLeads sẽ thống kê những email nào đã mở, và mở vào thời gian nào anh nhé. Anh có thể export file này ra từ hệ thống LinkLeads

Anh muốn xuất danh sách khách hàng đã mở ra để chăm
sóc lần sau được không?

Chào anh, Hệ thống LinkLeads cho phép khách hàng xuất danh sách khách hàng để chăm sóc lần sau. LinkLeads cũng khuyến khích khách hàng thực hiện việc này để tiện lợi

Anh có tìm hiểu một vài chỗ khác thì họ có gói mail mở,
không biết bên em có hay ko và giá như thế nào để anh tham khảo?

Chào anh, hiện tại LinkLeads không có báo giá theo số lượng mở mail anh nhé. Bên em chỉ có báo giá theo số lượng gửi email thôi ạ.

Bạn cho mình hỏi phần mềm này có gửi email trực tiếp
vào Primary Inbox không ?

Chào bạn, Sau khi LinkLeads khảo sát qua một số chiến dịch gửi đến gmail thì phần lớn email marketing sẽ gửi vào tab Promotion trên gmail bạn nhé.

Sau khi mua hàng

Bạn cho mình hỏi phần mềm này có gửi email trực tiếp
vào Primary Inbox không ?

Chào bạn, Sau khi LinkLeads khảo sát qua một số chiến dịch gửi đến gmail thì phần lớn email marketing sẽ gửi vào tab Promotion trên gmail bạn nhé.

Chỉnh sửa tên người gửi trong mail khi đến hòm thư đối
tác: Mình muốn chỉnh thành MAI – PASSAGES ASIA hoặc bất
kỳ tên nào khác phù hợp với chiến dịch (hiện mail gửi đến chỉ
hiển thị mỗi ‘Mai’), vậy phải làm sao
Ảnh mình gửi kèm bị lỗi, không hiển thị phải khắc phục
như thế nào?

Chào bạn, hiện nay Gmail đã mặc định cho hiển thị ảnh trong email. Việc mặc định không hiển thị ảnh trong các Email Client như Gmail, Outlook, Yahoo là chính sách của các công ty này để đảm bảo tính bảo mật, tránh bị lây nhiễm virus. Vì thế, vấn đề này nằm ngoài khả năng của LinkLeads.
Một số tips khách hàng có thể áp dụng như: Đề nghị khách hàng cho phép hiển thị ảnh để xem được các thông tin khuyến mại, quà tặng. Đề nghị khách hàng add email của mình vào danh sách Contact của hòm mail đó,…
LinkLeads cũng đã làm việc với Yahoo để hỗ trợ hiển thị ảnh mặc định với các email gửi đi từ LinkLeads, tuy nhiên, vẫn có 1 số trường hợp có thể chưa hiển thị ảnh. Vậy bạn có thể bổ sung thêm những thông tin hướng dẫn KH để họ có những trải nghiệm tốt hơn khi nhận email từ bên mình,

Chị muốn hỏi về dịch vụ email marketing cho công ty chị
cái này bên công ty bắt buộc phải có email database rồi à?

Chào chị, dịch vụ Email Marketing là dành cho các doanh nghiệp đã có sẵn database và gửi email chăm sóc khách hàng đến database này.
Trong trường hợp bên chị chưa có database, chị có thể tham khảo dịch vụ Email Advertising, trong dịch vụ này, LinkLeads sẽ cung cấp database sẵn có cho bên chị. Chi tiết gói dịch vụ chị có thể tham khảo phần Bảng giá trên website Linkleads.vn hoặc qua số điện thoại tư vấn 04. 3971 5064 chị nhé

Hiện tại công ty mình không có database, như vậy có thể
sử dụng dịch vụ Email Marketing được không?

Trong trường hợp này, bạn vui lòng tham khảo phần contact list theo link sau:https://linkleads.freshdesk.com/support/solutions/articles/4000049688–h-ng-d-n-export-danh-s-ch-email-t-1-contact-list

Hòm outlook của công ty chị không nhận dc mail từ hệ
thống nữa, nguyên nhân tại sao vậy?

Chào chị, Việc này có thế xuất phát từ hệ thống IT bên chị đã chặn Email từ LinkLeads. Chị vui lòng kiểm tra lại cùng bộ phận IT nhé.

Chị có chút thắc mắc về phần ghi chú bên mình,khóa tài
khoản vĩnh viễn, bên chị thì chủ yếu sẽ là gửi newsletter,
nhưng với CSDL sẵn có của công ty thì ko rõ có bao nhiêu
mail còn tồn tại và sử dụng, chưa kể chuyện báo spam, nếu
vi phạm lần 2 khóa vĩnh viễn. Vậy là sau 2 lần là hết luôn
giá trị hợp đồng à em. Cái này chị thấy kì quá, vì lấy từ
chính bản thân chị nhận mail chị hay ấn spam lắm.

Chào chị, trước khi bên em khóa tài khoản, bên em sẽ nghiên cứu chính xác bản tin, nguồn email bên em gửi để review xem có phải bên em gửi spam không.
Bên chị gửi Spam khi danh sách email của bên chị được thu thập bằng những cách sau:
– Mua từ bên ngoài công ty: mua trên mạng, mua / xin công ty khác, lấy từ công ty cũ
– Dùng phần mềm tự động quét danh sách email,…
Email Marketing không quan trọng số lượng mà là chất lượng nội dung phù hợp với người nhận để biến người nhận thành KH tiềm năng hoặc KH mua hàng. Nếu những người nhận email đều biết tới nhãn hàng của mình thì chị yên tâm về tỉ lệ Spam sẽ rất thấp. Bên em phục vụ hàng nghìn công ty tại VN và chỉ phạt những công ty mua danh sách email về gửi spam chứ những công ty thực hiện nghiêm túc chưa có công ty nào bị block tài khoản từ 2008 tới nay.

Như muốn nhận thêm báo giá về dịch vụ Gửi Email cho
Khách hàng của các gói monthly, từ 2000 den 100000 mail thì
giá của dịch vụ tính theo lần gửi hay số lượng và có thay đồi
thế nào?

Chào bạn, chi phí dịch vụ gửi Email cho KH được tính theo số lượng email được gửi đi, không hạn chế số lượng email mỗi lần gửi.
Bạn có thể tham khảo Báo giá của Linkleads tại website: Linkleads.vn với đường link sau nhé:<http://linkleads.vn/bang-gia

 

1/1
Back to Top